Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

Xu cạo gió - Xu đánh cảm bằng bạc 999

Lâu nay, quà tặng đã trở thành nét văn hóa của người Việt. Quà thể hiện lời cầu chúc sức khỏe, bình an, thành công và hạnh phúc, là thước đo tình cảm giữa người trao và người nhận. Tặng quà là niềm vui của cả người trao và người nhận. Sự tinh tế trong chọn quà không những đẹp lòng người nhận, mà còn làm mối thâm tình trở nên gắn kết hơn.
Thế nên, chọn quà sao cho hợp tình hợp cảnh luôn được cân nhắc kỹ lưỡng. Người Việt thường tặng quà cho ông bà, cha mẹ, bạn bè, đối tác, cho những ai mình quý mến và trân trọng trong những dịp lễ trọng đại.
Công ty Bạc Mặt Trăng cho ra đời sản phẩm 1 chỉ bạc hình đồng xu với thông điệp mang đến sự Bình An cho người mang nó.
Đồng xu có lỗ vuông ở giữa giống như đồng tiền Càn Long cổ, hai bên mặt trước nổi bật hai chữ Bình An như một lời cầu chúc Bình An cho mọi người, phía trên của mặt trước là một cung quan trọng trong kinh dịch tượng trưng cho Trời, đó là cung Càn và phía dưới là cung Khôn tượng trưng cho Đất.
Chất liệu bằng bạc 99.9 thể hiện sự tinh khiết mang lại cho người nắm giữ giá trị vừa vật chất vừa tâm linh.
Ngoài ra trong dân gian bạc được cho có thể kỵ gió độc, đánh cảm và xua đuổi những điều xui xẻo, vì vậy đồng xu bạc Bình An có thể dùng làm đồng xu đánh cảm, đồng xu cạo gió khi trái gió trở trời.
Đồng xu Bình An sẽ mang Bình An đến với những ai luôn mang nó bên mình.
Giá bán: http://www.bacmattrang.com/%C4%91ong-xu-bac-binh-an---vat-pham-binh-an

1 nhận xét:

Tui hiện đang có 2 đồng bạc nguyên chất 1 đồng của Mỹ, 1 đồng của Canada trọng lượng 1 Oz (khoảng gần 1 cây) giá bán lại 1250k fix, ai có nhu cầu xin liên hệ theo số, 0986431742, nếu muốn đặt số lượng lớn thì phải chờ ít nhất 3 tuần (ship US) ảnh đây
https://lh3.googleusercontent.com/O01ovIWkPmTBJIlO1mL9MxDj4KNSXadfDqMTO3bNfQ=s207-p-no
https://lh6.googleusercontent.com/hoZgAnMCIRWm7aJgDje9ZmgKm4uf9wqEC6E_iEL_Xg=s207-p-no
https://lh4.googleusercontent.com/dQd2XWyyyn9CsVKFra7uHXWj-uZovLWpkj311pqBZA=s207-p-no
https://lh4.googleusercontent.com/Isw0WMXfFDZvfSV_Eujl_ex_Bw5N1GTIrEQ3Pvl00Q=s207-p-no

Đăng nhận xét